วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

"ความประทับใจที่มีต่อคุณยายอาจารย์11"

   ในความรู้สึกของเรา เรารู้สึกว่า คุณยายเป็นผู้หญิงตัวเล็กแต่มีพลังอยู่ภายในอย่างมหาศาลค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยเจอคุณยายตัวจริงๆ ก็ตาม แต่เราสัมผัสได้ จากคำสอนของท่านค่ะ และยิ่งเวลาดูรูปของท่านจะรู้สึกได้ว่า รูปท่านไม่ใช่แค่รูปถ่ายธรรมดาทั่วๆไป แต่เป็นรูปถ่ายที่มีชีวิตชีวาค่ะ บางวันท่านก็ยิ้มมาก บางวันท่านก็ยิ้มเบาๆ แต่ที่แน่ๆ ในความรู้สึกส่วนตัวของเรา เมื่อมองแววตาของท่านในรูปเป็นแววตาที่นุ่มใสและเย็นตาเย็นใจ เหมือนท่านคอยให้กำลังใจเราอยู่ตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น