วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

"ความประทับใจที่มีต่อคุณยายอาจารย์3"

   อีกหนึ่งความประทับใจที่เป็นความประทับใจแรกที่เรามีต่อคุณยาย คือเราเคยฝันเห็นคุณยายตั้งแต่ตอนที่ยังไม่รู้จักวัดพระธรรมกายเลยค่ะ ฝันว่าคุณยายมายืนยิ้มให้เราที่หน้าคณะมนุษย์ศาสตร์ เรายังจำความฝันได้แม่นยำมากๆ ค่ะ เราจำรอยยิ้มที่คุณยายยิ้มให้เราได้ เพราะเป็นรอยยิ้มแบบเย็นๆ ใจดีๆ มากๆ ค่ะ เราฝันเห็นท่านไม่ถึงหนึ่งนาที แต่ ณ ทุกวันนี้ก็ยังจำได้ไม่เคยลืมเลยค่ะ แม้จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม ถึงเราจะไม่มีโอกาสได้เจอคุณยายตัวจริง แต่เราก็ดีใจที่ได้เจอคุณยายในความฝันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น