วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

"หลวงพ่อ...ทำให้ชีวิตท่านดีขึ้นอย่างไร"

   สำหรับเราสิ่งที่หลวงพ่อท่านทำให้ชีวิตเราดีขึ้น คือ ท่านทำให้เรารู้และเข้าใจเรื่องกฎแห่งกรรม ทำให้เราใช้ชีวิตแบบระมัดระวังมากขึ้นค่ะ และอีกอย่างที่เห็นได้ชัด คือ ท่านสอนให้เราเข้าใจเรื่อง บุญ ว่าทำไม ต้องสั่งสมบุญบ่อย ๆ และยังสอนวิธีการสั่งสมบุญ คือ การทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา ท่านสอนหลักการให้เราได้นำมาปฏิบัติค่ะ ตั้งแต่เราเข้าใจเรื่องต่าง ๆ ที่กล่าวมานี้ เรารู้สึกว่า ชีวิตเราดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน เพราะเราจะคิดตรึกตรองให้ดีก่อนทำว่า การกระทำที่เราจะทำต่อไปนี้นั้น จะกลายเป็นวิบากกรรมมั้ย ทำให้การก่อเวรลดน้อยลงค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น