วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

"ชีวิตดีขึ้น เมื่อบุญมาถึง 3"

   ชีวิตดีขึ้น เมื่อบุญมาถึง ในอีกความหมายนึงสำหรับเรา คือ เมื่อมีบุญก็จะทำให้ทุอย่างในชีวิตราบรื่น ประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ ค่ะ ทำให้เมื่อเรามีชีวิตที่ราบรื่น มีความสุข ความสำเร็จ เป็นพื้นฐานก็จะทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นในทุกๆ ด้านนะคะ คือ เราได้รับผลแห่งบุญที่เราได้ทำไว้ ยิ่งถ้าหมั่นสั่งสมบุญทุกวัน วิบากกรรมที่ไม่ดีต่างๆ ก็จะตามส่งผลไม่ทัน ทำให้ชีวิตเราปราศจากอุปสรรคในการดำเนินชีวิตค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น